Miyerkules, Oktubre 12, 2016

Lover ng Clover, May Clover Finger!

 Lover ng clover, may clover finger!
Finger and clover, may love affair. Ano man ang status mo sa buhay, single or "it's complicated" lover ng clover! Lahat sisimutin sarap ay uubusin lover ng clover, may clover finger!

 Ngayong araw (oktubre 12, 2016) , ay kumain ako ng clover chips. At masasabi kong masarap talaga ito. Masarap din itong i-share kung hindi ka madamot. Ngunit sa kabila ng sarap nito, maaari tayong makakuha ng sakit tulad ng hepa at uti. Ang clover ay naglalaman ng kung ano-anong sangkap. Sa loob ng mahigit dalawang buwan, ngayon na lang ako ulit kumain ng clover. Nakakamiss pala. Pinagbabawalan kasi ako ni papa kumain nito o kahit ano pang klase ng tsitsirya sa kadahilanang ako ay may uti. Ngunit dahil makulit ako, syempre kumain pa rin ako. Ngayon lang naman e.sulit ang 7 pesos mo sa clover dahil may free more chips ito at cheesier pa! At syempre, ang paborito kong flavor ay cheese. Ngunit sa kabila ng sayang naidudulot sa pagkain ko nito, kailangan ko na talagang ihinto ang pagkain nito dahil ayoko mapagalitan ni papa. Salamat!
 -Joyce Cifra

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento