Miyerkules, Oktubre 12, 2016

Ang Aking Karanasan sa Paglalaro ng Volleyball





Ito ay kuha noong Disyembre 2015 . Ako ay isang manlalaro ng volleyball sa aming paaralan sa Pasay City West High School. Ako ay isang libero ng aming kupunan at lubos akong nasasayahan kapag nagagawa ko ang dapat kong gawin sa abot ng aking makakaya dahil sa pag pupursige  nanalo ang aming kupunan laban sa ibat ibang mga paaralan sa lungsod ng Pasay at dahil sa aking pag pupursige ako ay  napangaralan bilang best libero ng palarong pang division sa Pasay taong 2015. Ako ay labis na natuwa dahil sa aking nakuhang parangal dahil hindi nasayang ang aming mga pinaghirapan dahil nakuha namin ang aming mithiin na magingkampeon sa larangan ng volleyball sa Pasay.                                                               
                                                                         - Angelica Abejuela

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento