Miyerkules, Oktubre 12, 2016

Ang buhay ko bilang computer user

 Ang pagcocomputer ay isang abilidad para sakin masaya ako sa ginagawa ko dahil nahahasa ang kakayahan ko sa pag gamit nito,ang paggamit ng computer ay mahirap para sa marami dahil kung tutuusin mahirap talaga itong gamitin,hindi lang naman sa paglalaro ginagamit ang computer kundi sa pag kuha ng mahahalagang impormasyon at data. Ang paggamit nito ay dapat naayon o tama dahil sa konting pagkakamali mo pedeng mabura o mawala lahat ng pinaghirapan mo sa makinang ito o mas malala pa ay masira ang component neto gaya ng Hard Drive, RAM (random access memory),Power Supply at iba pang mahahalagang component ng computer para gumana ng maayos ang computer. Ang mga kaalaman ko sa pag gamit nito ay ginagawa kong libangan sa pag aayos ng ibang teknolohiya o mga Smart phones o Andriod phones. Ginagamit din ito sa pagpasa ng mga importanteng papeles o mga dokumento. Pinapabilis nito ang pagsulat at pakikipag o komunikasyon.  Ang computer sa panahon ngayon ay mahalaga dahil dito na kinukuha ng mga kabataan ang mga kailangang impormasyon,sa pamamagitan ng browser at internet ay makukuha mo na ang mga impormasyon na kinakailangan mo. Ako ay nasisiyahan sa pag gamit nito at ito ay nakakatulong sa aking pagaaral. Maituturi ko ang pagamit ng compyuter ay aking spesyal na abilidad.
  -Jose Christian Plaza

1 komento:

  1. Buset. May naka open na CMD para lang magmukhang hacker man/computer literate. HAHAHA Cringe

    TumugonBurahin